10:10 14/08/2018

Tặng quà gì để tri ân khách hàng, mà vừa có giá trị, vừa thiết thực, thể hiện được sự biết ơn với khách hàng đã cùng đồng hành với doanh nghiệp, là một chuyện không phải dễ. Đối với ngân hàng Phương Đông, doanh nghiệp này đã đặt đơn hàng 2000 mũ bảo hiểm quà tặng tại Thắng Lợi để làm quà tri ân cho khách.

1. Mũ bảo hiểm - Món quá giá trị nhất để tri ân khách hàng của ngân hàng Phương Đông

Nếu nhắc đến món quà thiết thực nhất mà khách hàng có thể sử dụng hàng ngày thì phải nói đến mũ bảo hiểm. Với tần suất một người lái xe máy trung bình từ 3 đến 5 tiếng mỗi ngày, mũ bảo hiểm đã trở thành vật dụng luôn phải có mỗi khi ra đường.

Mũ bảo hiểm là vật dụng rất quen thuộc trong đời sống hàng ngày

Hơn nữa, đây còn là món quà thể hiện sự quan tâm đến an toàn của người nhận. Vì nón bảo hiểm mang trong mình sứ mệnh bảo vệ phần đầu an toàn cho người tham gia giao thông. Nhưng không nhiều người dành sự quan tâm đúng mực đến nó. Họ vẫn điềm nhiên đội những chiếc nón kém chất lượng với giá rẻ chỉ để đối phó với cảnh sát giao thông.

Hiểu được tình trạng này, Ngân hàng Phương Đông muốn tặng những chiếc mũ bảo hiểm chất lượng làm quà tri ân để bảo đảm sự an toàn cho mỗi khách hàng khi tham gia giao thông. Bởi vì, đó là những người bạn đã cùng đồng hành với ngân hàng trong quá trình phát triển của công ty. Ngân hàng Phương Đông luôn tâm niệm, không có khách hàng thì sẽ không có Phương Đông của ngày hôm nay.

2. 2000 chiếc nón bảo hiểm chất lượng sẵn sàng đến tay khách hàng

Nón bảo hiểm chất lượng được sản xuất từ công ty uy tín. Và ngân hàng phương Đông đã chọn Thắng Lợi làm đối tác sản xuất 2000 chiếc nón kiểu vespa may da. Nón có kiểu dáng tiện lợi, hiện đại và bền lâu, có thể sử dụng tốt trong thời gian dài. Đây là món quà tri ân giá trị nhất mà ngân hàng Phương Đông muốn gửi tặng cho quý khách hàng của mình.