09:52 14/08/2018

Đối với ngân hàng TPCP Tiên Phong (viết tắt là TPBank) thì ngày 10/12/2013 có ý nghĩa rất quan trọng. Đây là ngày làm lễ ra mắt nhận diện thương hiệu mới. Quá trình tái định vị thương hiệu vào thời điểm đó có ý nghĩa rất lớn đối với sự phát triển của ngân hàng TPBank, kéo dài đến cả thời điểm hiện tại. Và công ty mũ bảo hiểm Thắng Lợi tự hào khi cùng đồng hành với sự phát triển đó của TPBank.

1. Quá trình tái định vị thương hiệu của TPBank

Sau khi gặt hái được một số thành quả nhất định, vượt qua thử thách gian khó sau 5 năm thành lập, ngân hàng TMCP Tiên Phong đã quyết định tái định vị thương hiệu, thay đổi theo chiều hướng thân thiện hơn, chuyên nghiệp hơn và cũng khác biệt hơn. Cụ thể, về tên gọi, tên giao dịch được thay đổi, rút gọn thành TPBank, đơn giản, dễ nhớ. Về biểu tượng, ngân hàng sẽ mang một hình ảnh mới là hình tam giác – vốn là hình khối phổ biến và cơ bản trong tự nhiên thể hiện sự quen thuộc và bền vững. Hình tam giác này còn có một đặc điểm là được thể hiện dưới hình dạng một đường xoắn ốc bất tận tượng trưng cho sự vận động không ngừng, thể hiện một tinh thần luôn sẵn sàng thích ứng của ngân hàng trong một thị trường kinh tế đầy biến động. Linh hoạt nhưng vẫn ổn định, minh bạch và bền vững.

Web.jpg

Logo TPBank là hình tam giác 3 đỉnh với hình dạng đường xoắn ốc

Ngoài ra, hình tam giác với 3 đỉnh khép kín cũng biểu hiện 3 phương châm mà ngân hàng TPBank luôn tâm niệm, đó là: sáng tạo – chuyên nghiệp – hướng tới khách hàng. Thật trùng hợp khi đó cũng là mục tiêu mà công ty mũ bảo hiểm chất lượng Thắng Lợi luôn phấn đấu mỗi ngày.

2. Thắng Lợi tự hào đồng hành với sự phát triển thương hiệu của TPBank

Với câu slogan “Vì chúng tôi hiểu bạn”, ngân hàng TPBank mong muốn được sẻ chia, thấu hiểu với khách hàng nhiều hơn để luôn đồng hành trên con đường hướng tới tương lai tốt đẹp cùng khách hàng.

Mong muốn ấy thể hiện trong các dịch vụ, phong cách phục vụ và cả trong những quà tặng mà TPBank trao gửi cho khách hàng. Nón bảo hiểm là một trong những món quà mà TPBank chọn để tặng khách hàng trong những dịp triển khai chương trình khuyến mãi hay tri ân khách.

Tặng mũ bảo hiểm là thể hiện sự quan tâm của TPBank dành cho khách

Tặng nón bảo hiểm là một cách thể hiện sự quan tâm chân thành đến sức khỏe của khách hàng. Vì an toàn giao thông đang là vấn đề nhức nhối đối với đất nước có hơn 85% người dân sử dụng xe máy hàng ngày. Nhiều người sử dụng mũ bảo hiểm kém chất lượng đã dẫn đến những tổn thương đáng tiếc khi xảy ra tai nạn. Nhằm giảm thiểu tình trạng trên, ngân hàng TPBank đã chọn công ty sản xuất mũ bảo hiểm chất lượng Thắng Lợi làm đối tác, mỗi năm đặt 20.000 cái mũ, với nhiều loại như mũ vespa may da, mũ Haly thường, mũ trẻ em... để trao tặng một sự đảm bảo an toàn cho khách hàng và người thân trong gia đình. Tặng nón bảo hiểm có logo thương hiệu TPBank cũng là một cách quảng bá hiệu quả. Vì đây là vật dụng mà ai cũng sử dụng nhiều lần trong ngày và ở nơi đông người. Sự phát triển thương hiệu của TPBank cũng đồng hành với khách hàng của mình.

Thắng Lợi tự hào là đối tác của các doanh nghiệp lớn như Bảo Việt, Uber, Vietinbank, TPBank v.v..

Và Thắng Lợi rất vui khi được góp mặt trên con đường phát triển thương hiệu ấy. Với hơn 7 năm kinh nghiệm sản xuất, phục vụ cho hơn 8000 doanh nghiệp khác nhau, ngoài ngân hàng TPBank thì còn có Uber, Bệnh viện Mắt Sài Gòn, Vivo, Mobifone v.v.. Thắng Lợi tự hào là nhà cung cấp và sản xuất mũ bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay, đạt danh hiệu “sản phẩm – dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng”.