11:23 14/09/2018

Chia sẻ cho các bạn 3 ý tưởng thiết kế mũ bảo hiểm quảng cáo cho doanh nghiệp cực hiệu quả ✅ có sức ảnh hưởng ✅ tạo được nhận thức thương hiệu người dùng ✅. Khách hàng sẽ rất thích nó đó ✅.

Nón bảo hiểm thắng lợi với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành thực hiện nón bảo hiểm, chúng tôi không chỉ có kinh nghiệm làm ra những chiếc nón bảo hiểm chất lượng là nơi cung cấp các sản phẩm mũ nón bảo hiểm và rất giỏi trong việc hiểu được khách hàng muốn gì. Cùng nón bảo hiểm Thắng Lợi chia sẻ 3 Tips quan trong khi thiết kế 1 chiếc nón bảo hiểm tiếp thị nhé ^^

Bạn đang có ý định đặt nón bảo hiểm nhưng vẫn chưa tìm ra ý tưởng thiết kế phù hợp? Với kinh nghiệm hoạt động hơn 7 năm trong lĩnh vực làm nón bảo hiểm theo yêu cầu, Thắng Lợi sẽ liệt kê giúp bạn 3 cách để lên ý tưởng thiết kế nón hiệu quả. Nào, chúng ta hãy cùng khám phá ngay trong bài viết sau đây nhé!

1. Sử dụng màu chủ đạo của thương hiệu khi thiết kế nón bảo hiểm

nón bảo hiểm GoViet

Nón bảo hiểm của GoViet có màu đỏ chủ đạo

Không cần phải suy nghĩ quá nhiều về màu sắc chủ đạo, bạn nên ưu tiên chọn trùng với màu chủ đạo của thương hiệu. Với các tông màu nhẹ nhàng, tươi sáng như trắng, xanh dương nhạt, hồng nhạt, da cam, xanh lá nhạt…thì bạn có thể dùng để sơn toàn bộ vỏ nón. Riêng các tông đậm như đỏ, cam, vàng, tím…nếu dùng làm màu sơn phủ quá nổi bật, chói chang thì bạn nên dùng làm màu điểm xuyến (sọc, họa tiết trang trí).

Việc chiếc nón bảo hiểm được thiết kế theo màu sắc của doanh nghiệp sẽ giúp khách hàng dễ dàng nhận biết được thương hiệu của bạn. Có thể kể đến những thương hiệu sử dụng nón bảo hiệm nhận biết thương hiệu rất tốt như grabike (màu xanh lá cây), go việt (màu cam trắng)..

Sau đây là video về 1 đối tác của Thắng lợi đã đặt nón bảo hiểm công ty địa ốc Alibaba.

 Xem thêm Dán tem mũ bảo hiểm quân đội

2. Ưu tiên in logo bắt mắt khi marketing bằng nón bảo hiểm

Dù có rất nhiều họa tiết để lựa chọn khi trang trí nón bảo hiểm nhưng bạn nhớ ưu tiên cho logo vì đây chính là đặc điểm giúp cho khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn. Vị trí thích hợp để in logo gồm có: phần gáy nón, mặt trái và phải… Để đảm bảo sự hài hòa, bạn nên chú ý đến việc phối màu và điều chỉnh kích thước logo. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp hình ảnh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ hoặc chọn các họa tiết trang trí phù hợp để làm cho chiếc nón trở nên sinh động hơn.

Logo nên đặt ở những vị trí dễ nhìn và tạo được nhiều điểu nhấn. Tuy nhiên tránh trường hợp in logo phủ hết nón bảo hiểm hoặc là thiết kế quá nhiều logo trên chiếc nón bảo hiểm sẽ gây phản tác dụng và mất sự nhận biết thương hiệu của nón bảo hiểm. => xem thường thương hiệu.

 nếu bạn đặt nón bảo hiểm in logo tại Thắng lợi bạn sẽ được miễn phí khoảng thiết kế này. Tham khảo cách đặt nón bảo hiểm in Logo tại Thắng Lợi nhé. 

1 trong số những mẫu thiết kế của đối tác Thắng Lợi, theo lời công ty cổ phẩn nhận xét chiến dịch marketing nón bảo hiểm ngày càng tọa được sức ảnh hưởng trong cộng đồng.

 

3. Kết hợp nhiều chất liệu thiết kế thời trang

 

nón bảo hiểm OCB

Nón bảo hiểm quảng cáo của Ngân hàng phương Đông

Hiện nay, các đơn vị sản xuất nón bảo hiểm qc không ngừng cập nhật kiểu dáng, đặc biệt là việc kết hợp nhiều loại vật liệu. Nếu nón bảo hiểm vỏ nhựa truyền thống khiến bạn cảm thấy nhàm chán, không đặc biệt thì loại nón có bổ sung viền da sẽ khiến chiếc nón trở nên ấn tượng hơn. Thông thường, da đen, nâu, trắng, kem… là những màu được chọn nhiều nhất. Hoặc bạn cũng có thể chọn phần da có màu trùng với màu nón.

Ngày càng có nhiều người Việt Nam hưởng ứng theo việc sử dụng nón bảo hiểm. Nón bảo hiểm không những chở thành 1 văn hóa đi đường mà còn là thời trang thời thượng thể hiện đẳng cấp. Với nhiều chiến dịch phát triển của brandsvietnam : Đừng ngụy biện hãy đội mũ bảo hiểm

Một chiếc nón bảo hiểm không chỉ được in logo lên là có chức năng quảng bá. 

Muốn là một chiếc nón bảo hiểm tiếp thị cần hội tụ đầy đủ những yếu tố:

1) Sự bắt mắt

Hãy tưởng tượng khi đi trên đường, trong cái thế giới muôn màu, liệu bạn có thể chú ý vào được một chiếc nón bảo hiểm không. Một chiếc nón có thể thu hút ánh nhìn của người dùng khi vừa lướt qua mới là một chiếc nón mang lại những thành công. Vậy những điều chú ý để tạo được sự bắt mắt của chiếc nón là:

-  Hãy thật nổi bật, giữa đám đông, màu sắc chính là yếu tố đầu tiên lưu giữ ánh mắt của những người xung quanh.

- Hãy thật đơn giản, vì người dùng không có quá nhiều thời gian để hiểu được nón của bạn đang nói cái gì, càng đơn giản càng tốt. Simple luôn là điều quan trọng trong Marketing

2) Sự Lặp lại

Liệu rằng khách hàng của bạn có thể nhớ đến nhãn hiệu của bạn thông qua chiếc mũ bảo hiểm ngay lần đầu tiên ? Không, không thể ý niệm trong tiềm thức khách hàng là cả một quá trình dài trong việc thiết lập cài đặt nó. Vì thế hãy đưa nón bảo hiểm của bạn với số lượng đủ lớn để họ có thể thấy được chiếc nón của bạn 1 tuần 2 lần. Họ sẽ nhớ đến bạn.

Có lẽ không phải tự nhiên mà bạn chỉ cần nhìn thoáng qua cũng biết anh kia đang đội nón bảo bảo hiểm của Grab nhỉ

3) Chất lượng sản phẩm

Sẽ chẳng có ai muốn đội một cái nón bảo hiểm dỏm ra đường, cũng chẳng có doanh nghiệp nào muốn brand của mình lại được đi cùng với chất lượng dỏm của một chiếc mũ bảo hiểm.

Vì thế bạn phải thật sự quan tâm đến chiếc mũ bảo hiểm mà bạn đưa cho khách hàng. Một chiếc mũ ấy phải có thời gian sử dụng lâu, màu sơn không bị phai và phải bảo vệ được khách hàng của bạn.

Vì vậy bạn có thể tin vào chúng tôi trong việc giúp bạn làm nên một chiếc nón bảo hiểm chuẩn Marketing chuyên nghiệp

Thiết kế nón bảo hiểm doanh nghiệp

Thắng Lợi là đơn vị xây dựng thương hiệu bằng mũ bảo hiểm chuyên nghiệp

Nón bảo hiểm tại Thắng Lợi

Thắng Lợi tự tin là nơi sản xuất mũ bảo hiểm làm vừa lòng tất cả khách hàng kể cả đó có là người khách hàng khó tính nhất.

Bởi vì sao?

  • Chất lượng mũ đạt chuẩn của bộ khoa học công nghệ, có tem kiểm định.

  • Vỏ mũ được làm từ nhựa ABS chuyên dùng cho mũ bảo hiểm, có khả năng chịu đựng va đập khi xảy ra tai nạn.

  • Lõi xốp làm từ EPS thiết kế với độ dày chuẩn, thông thoáng khi đội, không gây bứt bí. Độ an toàn cao với khách hàng.

  • Khóa và dây cài chịu lực tốt.

  • Nước sơn bền, không thấm nước.

Trong suốt hơn 8 năm qua, đã có rất nhiều khách hàng đối tác lớn như Goviet, Viettin Bank,…đã hợp tác với Thắng Lợi.

Từ chính sách rõ ràng ngay từ khi tư vấn với tiêu chí 3 free : freeship, free thiết kế, free tư vấn. Thắng Lợi luôn đem đến sự hài lòng cho bạn.

1 số cảm nhận của khách hàng với Thắng Lợi.

“Tôi đã thuê nhiều đơn vị sản xuất mũ bảo hiểm cho Uber, nhưng chất lượng tốt nhất , mẫu mã đẹp nhất chỉ có Công ty sản xuất mũ bảo hiểm Thắng Lợi  “ – Anh Đặng Việt Dũng, CEO Uber

“Thắng Lợi là đơn vị sản xuất mũ bảo hiểm nhanh, đẹp, chất lượng cao. Tôi đã ký hợp đồng 3000 mũ bảo hiểm Lazada vào năm 2015 với Thắng Lợi. “ – Anh Phạm Thông, giám đốc Marketing Lazada.

Chính sách giá luôn được Thắng Lợi đề cập tới cho khách hàng, bởi làm sao để các doanh nghiệp có thể tiết kiệm nhất chi phí quảng cáo mà vẫn đem lại hiệu quả.

Liên hệ Thắng Lợi.

Để có thể được hưởng ưu đãi lớn nhất hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi.

Tại HCM : 120/7 Trần Thái Tông, phường 15, quận Tân Bình.

Tại HN : 60B, Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân.

Hotline: 0909 20 1144

Bên cạnh việc sản xuất nón bảo hiểm, Thắng Lợi cũng cung cấp dịch vụ thiết kế nón theo yêu cầu. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn tìm ra mẫu nón ưng ý nhất. Đừng ngần ngại liên hệ với Thắng Lợi nếu bạn có nhu cầu đặt nón bảo hiểm theo yêu cầu. Gọi ngay hotline 0902 233 551 để được tư vấn miễn phí.