14:49 16/04/2020

CẮT GIẢM MARKETING ĐỂ TIẾT KIỆM CHI PHÍ TRONG MÙA COVID-19 !?! 

THẾ GIỚI ĐANG THAY ĐỔI, VIỆC KINH DOANH CŨNG VẬY. 

Bạn quan sát thấy điều gì? HOẢNG LOẠN!

- Những người xung quanh chúng ta đang hoảng loạn.
- Khách hàng đang hoảng loạn.

Vậy hậu quả khi hoảng loạn là gì?

- Hoảng loạn chỉ mang đến những kết quả tiêu cực thôi ạ! Thế nên hãy bình tĩnh lại và lập kế hoạch phản ứng phù hợp.
- Nhiều công ty chọn đây là thời điểm để cắt, để giảm chi phí. Và quá nhiều chủ doanh nghiệp chọn Marekting để CẮT GIẢM ĐẦU TIÊN, vì nghĩ rằng nó không mang lại hiệu quả ngay lúc này!

 ĐỪNG, ĐỪNG LÀM VIỆC ĐÓ!!!!

- Ngay lúc này, đừng cắt giảm MARKETING. Bởi vì nó giống như " Bạn tắt chiếc đồng hồ để tiết kiệm pin".
- "Marketing là việc cuối cùng mà bạn cắt giảm và là việc đầu tiên mà bạn phải tiếp tục duy trì!"

Vì vậy, hãy ngồi lại, suy nghĩ cho chính doanh nghiệp của bạn và hãy viết xuống điều bạn cần phải thay đổi trong cách thức làm marketing là gì và hãy lập kế hoạch để hành động ngay đi ạ!!!

Bạn làm marketing, nghĩa là bạn đang tạo ra giá trị cho công ty.
Và nêu bạn làm tốt, mọi thứ sẽ thay đổi, xu hướng tiêu dùng sẽ thay đổi. Và công ty sẽ vượt qua được mùa dịch này thôi ạ!

——————

CÔNG TY SẢN XUẤT NÓN BẢO HIỂM THẮNG LỢI
Hotline: 0909.20.1144
Địa chỉ: 120/7 Trần Thái Tông, phường 15, quận Tân Bình, TP.HCM
Nhà máy: Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, TP.HCM