15:59 16/08/2018

Theo Tổng cục Thống kê, trong năm 2017 cả nước có hơn 127.000 doanh nghiệp đăng kí thành lập mới. Chỉ tính trong 6 tháng đầu năm 2018, con số này đã lên đến 52.322. Trên thương trường cạnh tranh khốc liệt, giữa hàng loạt các doanh nghiệp quy mô lớn, hoạt động lâu năm và có thương hiệu ổn định thì chỗ đứng nào dành cho những công ty start-up? Với tuổi đời còn non trẻ, nguồn vốn đầu tư hạn chế và một thương hiệu mới toanh thì đâu là giải pháp marketing hiệu quả dành cho các công ty khởi nghiệp?

1. Giải pháp marketing thông thường

Tùy vào mục đích kinh doanh, nhóm khách hàng tiềm năng và khả năng tài chính, các công ty start-up sẽ sử dụng các giải pháp marketing phổ biến như:

  • Tạo fanpage Facebook và chạy quảng cáo để tiếp cận khách hàng. Nhờ sự phát triển của internet, Facebook hiện là mạng xã hội được được nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Tuy có thể dễ dàng tìm được khách hàng nhưng để có một bài viết (post) mang nội dung hấp dẫn, hình ảnh sáng tạo để chạy quảng cáo trong thời gian dài thì chi phí không hề rẻ.
  • Thiết kế website và thực hiện SEO: mục đích cuối cùng của giải pháp này là giúp website của doanh nghiệp lọt vào trang đầu của bảng xếp hạng Google, tăng khả năng truy cập của khách hàng. Tưởng chừng như đơn giản, nhưng nếu bạn thực sự quan tâm và có tìm hiểu về vấn đề này thì SEO là một quá trình dài hơi, cần nhiều sự đầu tư về chất lượng bài viết và đội ngũ kĩ thuật hỗ trợ. Chi phí để duy trì chiến dịch SEO cho đến khi đạt được vị trí top đầu của Google có thể lên đến hơn 200 triệu đồng.
  • Quảng cáo trên các phương tiện truyền thông truyền thống như dựng TVC quảng cáo trên tivi, đăng tin quảng cáo trên báo giấy, phát tờ rơi, thuê chỗ đặt billboard... Thời gian thông tin doanh nghiệp sẽ xuất hiện tỉ lệ thuận với số tiền bạn bỏ ra.

Những giải pháp trên đều mang tính khả thi cao và được nhiều doanh nghiệp áp dụng thành công. Nhưng nếu bạn đang tìm một giải pháp khác lâu dài, tiết kiệm và sáng tạo hơn thì in logo lên nón bảo hiểm rất đáng để lựa chọn.

2. Nón bảo hiểm: giải pháp marketing sáng tạo, độc đáo

Nón bảo hiểm là phương tiện quảng cáo hiệu quả

Những chiếc nón bảo hiểm luôn đồng hành cùng chúng ta trong cuộc sống hàng ngày. Các doanh nghiệp start-up có thể đặt in logo lên nón bảo hiểm để tặng cho nhân viên để tạo nên sự đoàn kết, gắn bó nội bộ. Ngoài ra, trong các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, doanh nghiệp có thể tặng nón bảo hiểm. Đây vừa là quà tặng thiết thực, vừa giúp thu ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng. Cứ mỗi lần có người đội nón bảo hiểm in thông tin công ty của bạn thì thông điệp về thương hiệu và hình ảnh doanh nghiệp sẽ được mọi người biết đến.

Hãy thử làm một phép tính: với khoản tiền trên dưới 10 triệu đồng để đặt khoảng 100 chiếc nón bảo hiểm và tặng cho khách hàng, nhân viên, đối tác, hiệu quả quảng cáo sẽ gắn liền với tuổi thọ của nón. Nếu đặt nón chất lượng, doanh nghiệp có thể duy trì hiệu quả này lên đến 1, 2 hoặc thậm chí là trên 5 năm.

3. Lợi ích khi marketing bằng nón bảo hiểm

Thực hiện marketing bằng nón bảo hiểm mang đến cho doanh nghiệp start-up nhiều lợi ích:

  • Tiết kiệm chi phí
  • Hiệu quả quảng cáo dài lâu
  • Dễ dàng tạo dựng lòng tin với khách hàng
  • Quy trình đơn giản

4. Thắng Lợi – đơn vị sản xuất nón bảo hiểm công ty chất lượng

Thắng Lợi – đơn vị sản xuất nón bảo hiểm công ty chất lượng

Với kinh nghiệm lâu năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nón bảo hiểm, xưởng sản xuất nón bảo hiểm Thắng Lợi cam kết mang đến cho bạn những chiếc nón bảo hiểm in logo công ty chất lượng, đảm bảo hiệu quả quảng cáo cao.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi?

  • Thắng Lợi có 8 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất nón bảo hiểm
  • Là đối tác của hàng trăm doanh nghiệp lớn (Vinaphone, G-mobile, Vivo smartphone, VNPT, Bắc Á Bank, Uber, Công ty may Nhà Bè…)
  • Chất lượng sản phẩm được kiểm chứng bởi Bộ Khoa học Công nghệ, có chứng nhận hợp quy CR trên mỗi sản phẩm
  • Cam kết mức giá cạnh tranh, chiết khấu cao
  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
  • Quy trình sản xuất hiện đại, tiên tiến, giúp rút ngắn thời gian (từ 4 -6 ngày)
  • Nguồn nguyên liệu chất lượng, đạt chuẩn an toàn
  • Mọi sản phẩm đều được bảo hành 02 năm
  • Số lượng sản phẩm tối thiểu: 100 nón/đơn hàng
  • Hỗ trợ giao hàng toàn quốc

Marketing bằng nón bảo hiểm in logo là lựa chọn tiết kiệm và hiệu quả cho doanh nghiệp start-up. Gọi ngay hotline 0902233551 hoặc truy cập website http://nonbaohiemthangloi.com.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết.