11:56 19/11/2018

Nhiều người loay hoay không biết làm thế nào để xây dựng thông điệp truyền thông của mình đến đông đảo cộng đồng, bởi vì không thể giới thiệu một cách thô thiển, cưỡng cầu. Và việc đầu tư cho chiến lược marketing cần phải mất một khoản chi phí khá lớn và một quãng thời gian nhất định để có được hiệu quả công việc. Mang thương hiệu của bạn ra phố là cách tối ưu để quảng cáo hiệu quả nhất.

Từ những hiệu quả đã thu được bởi các doanh nghiệp đã chọn nón bảo hiểm Thắng Lợi làm đối tác tin cậy, chúng tôi tin rằng, những gì chiếc nón bảo hiểm làm được không chỉ dừng lại ở công dụng chính của nó là bảo vệ người dùng, mà còn tạo nên nhiều lợi ích mang tính chiến lược lâu dài.

 Mang thương hiệu của bạn ra phố là cách tối ưu để quảng cáo hiệu quả nhất.

  1. Thông điệp của doanh nghiệp bạn là gì?

Mọi doanh nghiệp, tổ chức đều nên trả lời cho câu hỏi này. Đó là kim chỉ nam để tạo nên một tổ chức, một cơ quan. Thông điệp của doanh nghiệp thường hướng đến những giá trị tốt đẹp của con người bao gồm: chân, thiện, mỹ. Do đó, việc xác định thông điệp mà doanh nghiệp, tổ chức của bạn gửi gắm đến cộng đồng là vô cùng quan trọng. Nó góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp, cũng như làm đẹp hơn, văn minh hơn cộng đồng mà bạn đang sống.

non-mu-bao-hiem-thang-loi-022
 

Những thông điệp ý nghĩa có sức lan tỏa rất mạnh

Khi đã xác định được thông điệp của doanh nghiệp, điều bạn cần làm tiếp theo không phải là giữ nó cho riêng mình, mà phải lan tỏa nó ra, làm cho những giá trị đó sôi động trong cộng đồng, để được tin tưởng và chọn lựa. Một sản phẩm đến được với đông đảo người tiêu dùng không chỉ nhờ vào chất lượng, mà còn nhờ vào thông điệp của nó, sự hữu ích với cộng đồng, xã hội.

Ví dụ về thông điệp truyền thông như các bệnh viện tặng nón bảo hiểm cho trẻ em để gửi gắm thông điệp giữ gìn sức khỏe, các cơ quan cảnh sát tặng nón bảo hiểm cho trường học nhắc các em tham gia giao thông có ý thức, hội chữ thập đỏ tặng nón bảo hiểm cho người dân để kêu gọi sẻ chia với những bệnh nhân xấu số…, mọi chiếc nón bảo hiểm được trao tặng đều có thông điệp riêng của nó.

      2. Nón bảo hiểm doanh nghiệp có quan trọng?

Không chỉ xuất hiện như một lẽ bắt buộc theo quy định của nhà nước, nón bảo hiểm giờ đây đã trở thành thói quen, thành nét văn hóa, văn minh khi tham gia giao thông của người Việt Nam. Người bạn mang tên “an toàn” này thật sự giúp ích cho cộng đồng, mang lại niềm tin cho xã hội.

non-mu-bao-hiem-thang-loi-023
 

Không chỉ là vật dụng đảm bảo an toàn, nón bảo hiểm còn là vật kết nối giữa mọi người với nhau

Mũ bảo hiểm quảng cáo không chỉ là bạn trên những cung đường bạn đi qua, nó còn giúp bạn nhận ra những người bạn, đồng nghiệp, anh em của mình giữa chốn đông người, giúp bạn dễ dàng kết thêm tình thân, tình đồng nghiệp, làm gần hơn những mối quan hệ. Đây được xem là bước xây dựng thông điệp truyền thông vô cùng hiệu quả trong thời đại cuộc chiến thương hiệu đang vô cùng căng thẳng.

Với những gì mà một vật dụng tưởng chừng như chỉ có mỗi một công năng, nón bảo hiểm quảng cáo thật sự mang lại hiệu quả thiết thực cho con người, xứng đáng với danh hiệu của “một người bạn đồng hành” có tên “an toàn”, song hành cùng người sử dụng trong mọi hoàn cảnh.

Tình cảm đến từ sự quan tâm

Nón bảo hiểm quà tặng là món quà tri ân thay cho lời cảm ơn sâu sắc mà các doanh nghiệp thường chọn để gửi đến khách hàng của mình nhân các dịp đặc biệt trong năm. Có thể thấy, việc tặng một chiếc nón bảo hiểm không khiến người nhận có cảm giác lo ngại vì giá trị vật chất của nó. Ngược lại, người nhận hoàn toàn có cảm giác dễ chịu và tự nhiên nhận món quà mang ý nghĩa tri ân này. Quà tặng nón bảo hiểm dễ dàng nhắc nhớ người tiêu dùng về tên hiệu của doanh nghiệp, tạo nên ấn tượng tốt trong ấn tượng của người dùng.

Xem thêm: Top 5 cách quảng cáo không bao giờ lỗi thời

non-mu-bao-hiem-thang-loi-024

Xi măng Nghi Sơn - đối tác thân thiết của Thắng Lợi

Đây không hẳn là một món quà xa xỉ để những doanh nghiệp có thể tặng đồng bộ cho nhân viên của mình. Bằng món quà mang ý nghĩa gắn liền với cuộc sống thường nhật này, người làm nhân viên sẽ có cảm giác được cấp trên quan tâm, tạo thêm nhiều động lực, năng lượng tích cực trong công việc.

Nón bảo hiểm quà tặng dành cho học sinh, sinh viên còn có ý nghĩa tuyên truyền, gửi gắm thông điệp về an toàn giao thông trong giáo dục, nâng cao ý thức khi tham gia giao thông cho thế hệ trẻ, góp phần xây dựng xã hội văn minh, tiến bộ hơn.

non-mu-bao-hiem-thang-loi-025


Nón bảo hiểm trẻ em siêu nhân xanh - một trong những mẫu bán chạy tại nón bảo hiểm Thắng Lợi

Phương án chăm sóc khách hàng hiệu quả

Đối với một doanh nghiệp, việc tri ân khách hàng bằng những món quà đơn giản nhưng ý nghĩa luôn là một điều cực kì quan trọng. Bởi lẽ, những món quà này không chỉ thể hiện lòng biết ơn, trân trọng với những ủng hộ của khách hàng mà còn là một cách quảng cáo thương hiệu.

Và một trong những món quà được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để tặng cho khách hàng của mình chính là nón bảo hiểm. Lựa chọn này có rất nhiều lý do, thế nhưng có lẽ lý do chính đáng nhất là vì sự an toàn mà nón bảo hiểm mang lại cho khách hàng.

Ngày nay, việc tham gia giao thông mỗi ngày là không thể tránh khỏi, đối với những người đi xe máy, mang theo một chiếc nón bảo hiểm cũng được coi như một “lá bùa hộ mệnh” mỗi khi ra đường. Từ lâu, người ta đã coi nón bảo hiểm là một biểu tượng của sự bảo vệ, an toàn, vì thế, tặng nón bảo hiểm không chỉ rất hữu ích mà còn thể hiện doanh nghiệp cực kì quan tâm đến sự an toàn của khách hàng.

non-mu-bao-hiem-thang-loi-026
 

Nón bảo hiểm là thứ gắn liền với mọi người khi tham gia giao thông

Đổi lại, khi khách hàng thường xuyên sử dụng món quà này, doanh nghiệp cũng sẽ được hưởng lợi quảng cáo thương hiệu từ việc in logo thương hiệu lên thân nón. Việc tăng nhận biết thương hiệu này sẽ giúp doanh nghiệp thu về thêm không ít khách hàng trong tương lai.

Đưa thương hiệu đến với cộng đồng bằng mũ bảo hiểm in logo là cách để gửi gắm thông điệp mà công ty, doanh nghiệp của bạn muốn hướng đến, là cách để tạo dựng sự khác biệt mà không cần làm những điều quá phô trương, và là cách để quảng bá thương hiệu một cách khiêm nhường nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.

Nón bảo hiểm Thắng Lợi, tự hào với danh hiệu “Sản phẩm – dịch vụ xuất sắc vì người tiêu dùng”, cam kết mang lại cho quý khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, phần đấu vì niềm tin của khách hàng và lợi ích chung của xã hội.