08:57 31/03/2023

 

Các dòng nón bảo hiểm nửa đầu cao cấp cho doanh nghiệp luôn được ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, rất tiện lợi. Đồng thời mang lại hiệu quả marketing truyền thông cho doanh nghiệp rất hiệu quả.

  1. Nón bảo hiểm nửa đầu cao cấp 6 lỗ

Kiểu dáng nón bảo hiểm 6 lỗ đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Bởi kiểu dáng hiện đại và đẹp mắt. Vì nón có trọng lượng nhẹ nên khiến người dùng khi sử dụng cảm thấy nhẹ nhàng, không hề gây ra tình trạng nặng đầu sau một thời gian dài. 

Xung quanh nón được bố trí các lỗ thoát khí khoa học, mang lại cảm giác thoải mái.

Dưới đây là các mẫu nón bảo hiểm 6 lỗ được Thắng Lợi lên ý tưởng thiết kế cho các doanh nghiệp:

Nón bảo hiểm nửa đầu 2 lỗ mang phong cách năng động và nổi bật

Những loại nón 6 lỗ này thông thường slogan và các họa tiết sẽ được thiết ở 2 bên nón để đủ diện tích.

Các loại nón thiết kế logo trên nón thì dễ hơn vì diện tích logo nhỏ có thể thiết kế 2 bên hoặc 2 mặt trước và sau. Logo dễ dàng được khách hàng và người đi đường chú ý hơn.

Mẫu nón này rất được ưa chuộng thích hợp để làm quà tặng cho nhân viên và khách hàng, đây được coi như là 1 cách truyền quảng cáo thương hiệu hiệu quả.  

Những mẫu nón bảo hiểm mà Thắng Lợi lên ý tưởng thiết kế sẽ tùy theo nhu cầu và sở thích của khách hàng mà thiết kế đơn giản hoặc thêm các chi tiết có phần hơi cầu kỳ. Các tone màu sắc trên nón sẽ lựa chọn những màu sắc nổi bật để thu hút khách hàng nhất, tạo dấu ấn riêng của thương hiệu.

  1. Nón bảo hiểm nửa đầu ốp da

Mẫu nón tinh tế nam nữ đều có thể sử dụng, nón freesize nên đáp ứng được mọi vòng đầu.

 Mút xốp bên trong dày và cứng, bảo vệ đầu giảm chấn thương hiệu quả tối đa và ôm trọn vòng đầu. Nón có trọng lượng nhẹ nên tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng không gây ra cảm giác nặng đầu hoặc đau đầu.

Lớp vải lót bên trong được may với chất liệu thấm hút tốt không tạo ra cảm giác bí bức khi đội.

Phù hợp với đi làm, đi chơi.

 

  1. Nón bảo hiểm nửa đầu

 

Màu sắc chủ đạo của nón bảo hiểm sẽ lựa chọn tone màu chủ đạo của logo pha với các màu sắc nổi bật khác.

Chất liệu nhựa: Mũ bảo hiểm nhựa ABS nhẹ, chất lượng cao, không pha tạp chất

Nón bảo hiểm được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh hoặc nhựa ABS, không pha tạp chất, chất lượng cao và có khả năng chống va đập rất tốt. Giúp bảo vệ an toàn cho người tiêu dùng.

Chất liệu dây nón được đan nhiều lớp có chất lượng tốt, khóa dây chắc chắn và an toàn.

Sử dụng sơn tĩnh điện trong phòng kính, được in tem nước và phủ bóng

  1. Nón bảo hiểm nửa đầu có kính

 

Mục đích của nón hiểm quảng cáo là giúp các chương trình marketing của doanh nghiệp đạt được hiệu quả tốt nhất. Những mẫu thiết kế nón phải làm sao truyền tải được các thông điệp mà doanh nghiệp muốn gửi gắm. Ví dụ như logo, slogan hoặc tên chương trình bắt buộc phải có trên phần thân nón nón để chúng thực sự phát huy hiệu quả truyền thông của mình. Một chiếc nón bảo hiểm quảng cáo có hiệu quả và thu hút hay không phụ thuộc vào rất nhiều từ người lên ý tưởng và thiết kế chúng.

Ngoài mẫu mã và màu sắc của nón thì quý khách hàng nên lựa chọn các xưởng uy tín để thực hiện. Cùng với lựa chọn chất lượng đảm bảo chất lượng để an toàn hơn cho người sử dụng. Chính vì thế các khâu thực hiện theo quy trình sản xuất nên có sự giám sát nghiêm ngặt để tạo ra chiếc nón bảo hiểm hoàn thiện nhất.