09:29 20/09/2018

Một phương thức quảng cáo thương hiệu đơn giản và tiện lợi hiện nay đang được nhiều doanh nghiệp tin chọn chính là quảng cáo trên nón bảo hiểm. Vậy như thế nào là nón bảo hiểm quảng cáo đảm bảo chất lượng? Hãy cùng Thắng Lợi lưu ý lại vài điểm quan trọng.

Xem thêm 3 điều chú ý nhất khi đặt nón bảo hiểm quảng cáo

1. Phải là nón chất lượng cao

 

Dù là sử dụng nón bảo hiểm với mục đích nào khách đi chăng nữa thì vài trò quan trọng, chủ chốt của nón bảo hiểm phải là mang đến sự an toàn cho người dùng. Nón bảo hiểm quảng cáo trước hết phải là một chiếc nón bảo hiểm đạt chuẩn các tiêu chí:

- Về kết cấu: Các bộ phận chính của nón, bảo gồm 4 bộ phận:

  • Vỏ là phần vỏ cứng bên ngoài, có tác dụng ngăn chặn các va đập trực tiếp vào người đội;

  • Đệm hấp thụ xung động bên trong thân nón (đệm bảo vệ) có tác dụng giảm chấn động đến đầu người đội mũ;

  • Quai đeo để cố định mũ;

  • Lớp vải lót bên trong mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, nón bảo hiểm đúng tiêu chuẩn còn có các phụ kiện khác như: kính bảo vệ, kính nhìn đêm cho mũ bảo hiểm,  lưỡi trai, lót cằm

- Về nhãn và bao gói: Trên mũ và trên bao bì của nón phải ghi nhãn một cách rõ ràng. Nhãn phải bền và không bị xóa trong quá trình vận chuyển và sử dụng. Nội dung tối thiểu của nhãn bao gồm:

  • Cỡ mũ (chu vi vòng đầu);

  • Tháng, năm sản xuất;

  • Kiểu mũ;

  • Khối lượng mũ;

  • Hướng dẫn sử dụng;

  • Ghi cụm từ: “Mũ bảo hiểm dành cho người đi mô tô, xe máy”;

  • Thông tin cảnh báo (nếu có)

Đặc biệt, khi kiểm tra bằng các dấu hiệu nhận biết trên từng bộ phận như vỏ, dây đeo, kính chắn gió... không được xuất hiện bất kỳ sai sót nào.  Để có thể hiểu rõ những lỗi mà khi lên chiến dịch nón bảo hiểm quảng cáo hay gặp. Thì quý khách nên tham khảo bài viết 3 lỗi thường gặp khi đặt nón bảo hiểm quảng cáo.

Nón bảo hiểm đảm bảo chất lượng phải còn nguyên tem mác, ghi rõ ràng thông tin, thông số đúng quy định.

 

2. Phải làm tốt vai trò quảng cáo

 

Với đặc thù sử dụng của mình, nón bảo hiểm quà tặng luôn làm tốt vai trò quảng cáo của mình. Nói như vậy không phải không có lý do.

Mũ bảo hiểm quảng cáo là lựa chọn tuyệt vời cho mong muốn giới thiệu thương hiệu.

 
  1. Thứ nhất: nón bảo hiểm là vật dụng bắt buộc của mỗi người khi ra đường bằng xe gắn máy, xe mô tô, được nhà nước quy định rõ ràng. Từ đó nhiều doanh nghiệp, cửa hàng, tiểu thương dùng nón bảo hiểm để làm quà tặng, thuận tiện giao dịch trong các dịp đặc biệt.
  2. Thứ hai: nón bảo hiểm là đồ có thể sử dụng được bởi mọi đối tượng khách hàng, từ người già đến trẻ nhỏ, không phân biệt giới tính, ngành nghề. Thêm nữa, nón bảo hiểm có thể đi cùng người sử dụng đến mọi nơi, vào mọi lúc, gặp gỡ nhiều người.
  3. Thứ ba: những doanh nghiệp trang bị nón bảo hiểm đồng bộ cho nhân viên vừa thể hiện tinh thần của doanh nghiệp, vừa cho thấy đẳng cấp, phong cách của doanh nghiệp đó.

Do đó, có thể tóm gọn lại, nón bảo hiểm quảng cáo là sản phẩm không thể tốt hơn cho chiến lược marketing đối với các doanh nghiệp lớn và cả cơ sở kinh doanh vừa và nhỏ.