NÓN MŨ BẢO HIỂM IN LOGO THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP - PHƯƠNG ÁN MARKETING HIỆU QUẢ NGAY LÚC NÀY
Bạn đang là một chủ doanh nghiệp và không biết nên chọn gì làm quà cho khách hàng của mình trong giai đoạn này? Không biết làm thế nào để giúp quảng bá thương hiệu một cách tiết kiệm chi phí mà hiệu quả cao nhất? Mũ bảo hiểm quà tặng trở thành một phương thức marketing vô cùng hoàn hảo cho chính bạn vào lúc này.
QUY ĐỊNH DÁN TEM MŨ BẢO HIỂM VÀ QUY ĐỊNH ĐỘI MŨ BẢO HIỂM CÓ CẰM TRONG QUÂN ĐỘI
Được sự tin tưởng của các đơn vị, cơ quan nhà nước, Thắng Lợi được chọn là nhà cung cấp mũ bảo hiểm moto cằm cho Quân Khu 5, Bộ Chỉ Huy Quân sự Đắc Lăk, Bộ đội Biên Phòng Bình Phước, Bộ đội Biên Phòng Tây Ninh, Sư đoàn 5, Bộ Chỉ Huy Quân Sự Tỉnh Bình Phước, Bộ Tư lệnh Hải Quân 5 – Kiên Giang, Sư đoàn 2 Gia Lai,…
VẤN ĐỀ CHỈ LÀ VẤN ĐỀ NẾU NHƯ BẠN XEM NÓ LÀ VẤN ĐỀ!
Hãy chạy khi mọi người đang nghỉ ngơi!
MARKETING MÙA COVID-19 NHƯ THẾ NÀO CHO HIỆU QUẢ?
Bối cảnh Virus Corona khiến nhiều doanh nghiệp phải hoãn một số kế hoạch của mình. Nhưng không vì điều đó mà các hoạt động marketing mùa dịch Covid-19 không diễn ra. Cơ hội để thu hút khách hàng vẫn tồn tạị nếu biết cách làm và làm tinh tế.
Sử dụng sự sợ hãi để truyền thông có xấu ?
Sợ hãi là cảm xúc tiêu cực xuất hiện từ việc nhận thức về các mối nguy xung quanh. Đây là cơ chế phản ứng tự nhiên của cơ thể khi gặp nguy hiểm đe dọa. Lúc đó bản năng tự nhiên của con người là phải trốn tránh hoặc tìm cách chống trả những mối nguy đó.