00:41 30/06/2018

Bắt đầu từ ngày 8/4/2018, Uber chính thức chuyển giao sang ứng dụng Grab và ngừng kinh doanh tại thị trường Đông Nam Á. Thị trường xe ôm công nghệ giờ đây chỉ còn một mình Grab gần như độc quyền. Tài xế Uber dần dần đầu quân sang Grab. Những tưởng là giờ đây, người dân sẽ không còn được nhìn thấy màu áo xanh da trời đặc trưng trên đường. Tuy nhiên, thỉnh thoảng chúng ta vẫn nhìn thấy đâu đó vài người chạy xe mặc áo và đội mũ bảo hiểm thương hiệu Uber. Phải chăng Uber vẫn còn tồn tại ở Việt Nam? Cùng xưởng sản xuất nón bảo hiểm Thắng Lợi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

1. Giới thiệu Uber

Uber là một ứng dụng hoạt động trên điện thoại, giúp kết nối tài xế và người cần di chuyển. Bất cứ ai sở hữu xe máy, ô tô đều có thể đăng ký tham gia Uber. 

xưởng sản xuất nón bảo hiểm

Uber - một ứng dụng xe ôm công nghệ

Khách khi muốn đi xe chỉ cần mở ứng dụng Uber, nhập địa chỉ, chọn loại xe và xem mức giá. Nếu chấp nhận thì tài xế sẽ check-in và cho xe di chuyển đến đón bạn.

2. Uber vs Grab - cuộc cạnh tranh khốc liệt

Thị trường xe ôm công nghệ Việt Nam trở nên khốc liệt hơn khi có sự tham gia của một ứng dụng xe ôm công nghệ cao khác là Grab. Cả hai ông lớn này muốn thâu tóm thị trường xe ôm công nghệ Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Vì vậy việc cạnh tranh nhau là không thể tránh khỏi.

xưởng sản xuất nón bảo hiểm

Cuộc cạnh tranh khốc liệt giữ Uber và Grab gây nhiều khó khăn cho tài xế

3. Thương vụ thu phục

Những tưởng cuộc chiến vẫn còn tiếp tục lâu dài. Thế nhưng sáng ngày 26/3, Grab chính thức công bố mua lại toàn bộ hoạt động của Uber tại Đông Nam Á. Thông tin khiến cho các tài xế và người dùng trung thành của Uber phải ngỡ ngàng và tiếc nuối. Cho đến đêm trước ngày cuối cùng, nhiều người đã thức đến 0h cùng Uber, tận tình rước khách cho đến khi Uber chính thức đóng cửa.

4. Uber vẫn còn tồn tại ở Việt Nam?

Tuy nhiên, cho đến bây giờ, người đi đường vẫn còn nhìn thấy áo, nón bảo hiểm Uber xuất hiện giữa dòng xe cộ tấp nập. Sau khi chuyển sang dùng Grab, nhiều khách hàng vẫn đánh giá cao chất lượng của Uber và thể hiện niềm tiếc nhớ đến thương hiệu này. Một số tài xế vẫn giữ lại chiếc áo, nón bảo hiểm mang màu xanh dương đặc trưng để lưu lại khoảng thời gian từng đồng hành cùng anh em lúc nắng mưa bão bùng.

                                                              

                                       

Thấp thoáng vẫn thấy vài chiếc mũ bảo hiểm Uber trên đường

Vì vậy, dù Uber đã không còn hoạt động nhưng nhiều người vẫn còn hoài niệm về Uber nhờ vào áo, mũ bảo hiểm in logo thương hiệu Uber còn xuất hiện trên đường. Qua đó ta có thể thấy hiệu quả của việc quảng bá thương hiệu thông qua mũ bảo hiểm bằng cách in logo lên sản phẩm. Và xưởng sản xuất nón bảo hiểm Thắng Lợi tự hào là đơn vị góp phần làm cho hình ảnh Uber vẫn còn tồn tại trong tâm trí người Việt Nam.

Với hơn 7 năm kinh nghiệm sản xuất các mũ bảo hiểm chất lượng với giá thành tốt nhất, chúng tôi đã phục vụ cho hơn 8000 doanh nghiệp, như Uber, ngân hàng Phương Đông, ngân hàng Tiên Phong, Bảo Việt... Với chi phí từ 60.000đ - 95.000đ/cái , nón bảo hiểm in logo hiện là một lựa chọn marketing hiệu quả, ngon - bổ - rẻ cho các doanh nghiệp. Gọi ngay hotline: 0902233551 để được Thắng Lợi tư vấn chi tiết.