Muốn thương hiệu được nhiều người biết đến, sản phẩm bán chạy hàng, tình hình kinh doanh ổn định, các doanh nghiệp thường chọn cách quảng cáo. Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay, việc quảng cáo trên Google, Facebook, Zalo… đã trở nên vô cùng phổ biến nhờ lượng người dùng internet và mạng xã hội tại nước ta rất cao.
Theo kết quả khảo sát thống kê của Công ty nghiên cứu thị trường W&S trong tháng 02/2018, trung bình mỗi người Việt (trên 16 tuổi) dành khoảng 2.12 tiếng mỗi ngày để truy cập mạng xã hội và tìm kiếm thông tin trên website. Tuy hiện đại và truyền thông nhanh chóng, nhưng không phải lúc nào quảng cáo trên mạng xã hội cũng mang lại kết quả như bạn mong muốn. Vậy tại sao không thử tìm hiểu về top 5 cách quảng cáo không bao giờ lỗi thời? Doanh nghiệp sản xuất nón bảo hiểm quảng cáo Thắng Lợi sẽ giúp bạn!
Đâu là cách quảng cáo tốt nhất?
1. Bảng quảng cáo (Billboard)
Một số mẫu billboard
Bảng quảng cáo có kích thước lớn (billboard) thường treo trên những tòa nhà cao tầng ở ngã tư, ngã năm hoặc được dựng dọc theo đường quốc lộ, đường cao tốc cũng là một trong những cách quảng cáo không bao giờ lỗi thời. Bạn có thể tận dụng những vị trí đèn đỏ, nhiều lượt người di chuyển qua lại hàng ngày, không gian rộng… để đặt billboard.
2. Quảng cáo trên tivi
Quay TVC và phát quảng cáo trên tivi là cách quảng cáo đã xuất hiện từ rất lâu. Tính đến thời điểm hiện tại, loại hình quảng cáo này vẫn được duy trì và có nhiều cải tiến để phù hợp với hoàn cảnh xã hội và nhu cầu của người tiêu dùng.
Hình ảnh, âm thanh sống động, nội dung rõ ràng, phát vào những khung giờ vàng chính là yếu tố tạo nên một đoạn quảng cáo tivi hiệu quả. Bạn nên nghiên cứu đối tượng khách hàng tiềm năng trước khi quyết định kênh quảng cáo chính. Ví dụ như các công ty nón bảo hiểm quảng cáo như Thắng Lợi không cần phải quay TVC và mua sóng trên tivi vì khách hàng chủ yếu là các công ty, tổ chức, đặt hàng với số lượng lớn.
3. Báo in
Quảng cáo trên báo giấy chưa bao giờ lỗi thời
Dùng báo online đang được mọi người tiếp nhận một cách tích cực và có dấu hiệu ngày càng phát triển mạnh mẽ nhưng suy cho cùng, báo in vẫn giữ được phong độ. Mục tin Quảng cáo trên các tờ báo có uy tín cao như Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Phụ Nữ, Công An… vẫn được rao bán với mức giá cao. Mục tin rao vặt vẫn là nơi tìm việc, mua bán xe, nhà đất của nhiều người.
Quảng cáo của bạn sẽ không bị gỡ xuống sau khi hết thời hạn, tờ giấy in tin quảng cáo sẽ tồn tại trong thời gian lâu hơn, giấy báo cũng có thể được tái chế trong nhiều mục đích sử dụng, giúp thông tin về thương hiệu được nhiều người biết đến hơn.
4. Xe taxi, xe buýt
Một mẫu quảng cáo trên thân xe buýt
Cách quảng cáo trên xe taxi hoặc xe buýt chỉ có thể áp dụng trong những tuyến đường nội thành, có đông người qua lại. Đây là cách quảng cáo truyền thống nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Thông tin về thương hiệu/sản phẩm/doanh nghiệp sẽ theo chiếc xe và len lỏi vào mọi nẻo đường.
Đặc biệt, trong tình trạng giao thông dễ ùn tắc vào giờ cao điểm như hiện nay thì công dụng của những mẫu quảng cáo dán trên xe ô tô, xe buýt sẽ càng phát huy tác dụng vì trong thời gian chờ đợi, mọi người sẽ có nhiều thời gian để nhìn ngắm xung quanh.
5. Nón bảo hiểm
Quảng cáo trên nón bảo hiểm
Kể từ khi quy định bắt buộc đội nón bảo hiểm và cài dây đúng quy cách được ban hành vào năm 2007, nón bảo hiểm không chỉ trở thành vật bất ly thân của mọi người khi đi xe mô tô, gắn máy mà còn là công cụ quảng cáo hiệu quả. Nón bảo hiểm quảng cáo có cấu tạo y như nón bảo hiểm thường nhưng trên nón sẽ in logo, slogan, tên công ty… Thông thường, nón bảo hiểm quảng cáo được các doanh nghiệp dùng làm quà tặng cho khách hàng và đối tác. Bất cứ nơi nào có người đội nón bảo hiểm in logo của bạn thì nhiều người sẽ biết đến công ty.
Vì sao in mũ bảo hiểm theo yêu cầu là cách quảng bá thương hiệu tốt?
a. Chi phí phải chăng
Thông thường chi phí bỏ ra làm quảng cáo marketing như quảng cáo trên tivi, báo chí, làm billboard, băng rôn hay tổ chức sự kiện khá là tốn kém. Nhưng việc đặt in mũ bảo hiểm có logo và thông điệp trên đó để làm quà tặng khách hàng thì có mức giá thấp hơn rất nhiều. Chưa kể nếu bạn đặt mua số lượng lớn tại các công ty sản xuất thì sẽ được mức chiết khấu hấp dẫn.
b. Hiệu quả cao và lâu dài
Một chiếc mũ bảo hiểm so với những món quà tặng như ba lô, áo mưa có giá trị thiết thực hơn. Vì người dùng mỗi khi ra đường, dù trời nắng hay mưa cũng đều đội mũ bảo hiểm. Và hình ảnh công ty sẽ được quảng bá một cách rộng rãi đến chỗ đông người mà không tốn bất kỳ công sức nào. Hơn nữa, mũ bảo hiểm chất lượng có độ bền lâu, sử dụng được từ 2 đến 3 năm mà ít bị hư hỏng.
c. Khách hàng thích nhận quà thiết thực
Khách hàng luôn thích nhận những món quà thiết thực, có thể sử dụng được hàng ngày. Voucher, sổ tay, áo thun hay bút viết đã trở nên quá bình thường và cũng không phải ai cũng có thể sử dụng được. Nhưng mũ bảo hiểm thì khác. Hầu như ai cũng phải ra ngoài lái xe mỗi ngày nên khách hàng sẽ vui vẻ nhận quà tặng là chiếc mũ bảo hiểm hơn.
Khách hàng sẽ thích một chiếc nón bảo hiểm chất lượng có thiết kế đẹp mắt hơn
Ngoài ra, doanh nghiệp có thể in mũ bảo hiểm theo yêu cầu để sản xuất ra những chiếc mũ có kiểu dáng đẹp mắt, hợp thời trang, lấy được lòng khách hàng hơn.
d. Không gây khó chịu
Những chiêu thức quảng cáo ngày nay đã khiến khách hàng cảm thấy nhàm chán và khó chịu. Họ chẳng nhận được gì ngoài những thông tin không đáng tin cậy. Nhưng nếu doanh nghiệp tặng họ một món quà có giá trị thì sẽ khác. Mặc dù họ biết đó là một cách quảng cáo nhưng họ cũng được lợi và vẫn vui vẻ mang thương hiệu của bạn ra ngoài.
3 ý tưởng thiết kế nón bảo hiểm quảng cáo hiệu quả
a, Sử dụng màu chủ đạo của thương hiệu
Không cần phải suy nghĩ quá nhiều về màu sắc chủ đạo, bạn nên ưu tiên chọn trùng với màu chủ đạo của thương hiệu.
Với các tông màu nhẹ nhàng, tươi sáng như trắng, xanh dương nhạt, hồng nhạt, da cam, xanh lá nhạt… thì bạn có thể dùng để sơn toàn bộ vỏ nón.
Riêng các tông đậm như đỏ, cam, vàng, tím… nếu dùng làm màu sơn phủ quá nổi bật, chói chang thì bạn nên dùng làm màu điểm xuyến (sọc, họa tiết trang trí).
Nón bảo hiểm của GoViet có màu đỏ chủ đạo
b, Ưu tiên in logo
Dù có rất nhiều họa tiết để lựa chọn khi trang trí nón bảo hiểm nhưng bạn nhớ ưu tiên cho logo vì đây chính là đặc điểm giúp cho khách hàng nhớ đến doanh nghiệp của bạn. Vị trí thích hợp để in logo gồm có: phần gáy nón, mặt trái và phải… Để đảm bảo sự hài hòa, bạn nên chú ý đến việc phối màu và điều chỉnh kích thước logo.
Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp hình ảnh liên quan đến sản phẩm/dịch vụ hoặc chọn các họa tiết trang trí phù hợp để làm cho chiếc nón trở nên sinh động hơn.
0
Logo là một phần quan trọng của tổng thể chiếc nón bảo hiểm
c, Kết hợp nhiều vật liệu
Hiện nay, các đơn vị sản xuất nón bảo hiểm quảng cáo không ngừng cập nhật kiểu dáng, đặc biệt là việc kết hợp nhiều loại vật liệu. Nếu nón bảo hiểm vỏ nhựa truyền thống khiến bạn cảm thấy nhàm chán, không đặc biệt thì loại nón có bổ sung viền da sẽ khiến chiếc nón trở nên ấn tượng hơn.
Thông thường, da đen, nâu, trắng, kem… là những màu được chọn nhiều nhất. Hoặc bạn cũng có thể chọn phần da có màu trùng với màu nón.
Các chi tiết giả da giúp chiếc nón bảo hiểm trở nên sang trọng hơn
Bên cạnh việc sản xuất và làm mũ bảo hiểm quà tặng, Thắng Lợi cũng cung cấp dịch vụ thiết kế nón theo yêu cầu. Chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn tìm ra mẫu nón ưng ý nhất. Đừng ngần ngại liên hệ với Thắng Lợi nếu bạn có nhu cầu đặt nón bảo hiểm quảng cáo theo yêu cầu. Gọi ngay hotline 0902 233 551 để được tư vấn miễn phí.