10:19 14/08/2018

Theo quy định của Bộ Giao Thông thì việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông không chỉ áp dụng cho xe gắn máy, moto mà còn cho cả xe đạp điện, xe máy điện mà học sinh thường sử dụng. Nhưng thực tế cho thấy, vẫn còn nhiều học sinh không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông trên đường, tiềm ẩn những nguy cơ tai nạn khôn lường. Hiểu được điều này, thương hiệu xe đạp Martin đã đặt 1000 nón bảo hiểm in logo Thắng Lợi mỗi tháng dành tặng khách hàng, đặt sự an toàn của khách lên hàng đầu.

1. Đội mũ bảo hiểm khi đi xe đạp điện là vô ích?

Xe đạp điện khi lưu thông cũng tiềm ẩn nguy cơ tai nạn như xe gắn máy

Mũ bảo hiểm là vật dụng dùng để bảo vệ phần đầu của người tham gia giao thông. Vì vậy, cấu tạo của nó khá cồng kềnh, hình dáng không đẹp mắt (mà nhiều người thường ví von một cách hóm hỉnh là giống nồi cơm điện) và làm rối tóc. Nên nhiều học sinh thường không muốn đội mũ khi lái xe đạp điện. Tuy nhiên, điều này ẩn chứa nhiều hiểm nguy khôn lường mà không ai dự đoán được. Vì bất kỳ phương tiện tham gia giao thông nào cũng đều chịu những rủi ro tai nạn như nhau.

Một vận động viên đoạt huy chương vàng Olympic môn đua thuyền là James Cracknell đã suýt chết khi đạp xe do bị một chiếc xe bồn đâm vào năm 2010. Ông cho biết mình đã sống sót nhờ việc đội nón bảo hiểm. Một nghiên cứu của Bộ Giao thông ở nước Anh cũng cho thấy, nón bảo hiểm có thể tránh được 10 -16% số trường hợp tử vong của người đi xe đạp.

Việc đội mũ bảo hiểm khi đi xe đạp điện lại càng nên được chú trọng hơn khi căn cứ theo dữ liệu của CSGT năm 2017, tỷ lệ học sinh bị tai nạn giao thông đang ngày càng gia tăng, trong đó, cứ 2 học sinh là có 1 học sinh xảy ra tai nạn có liên quan đến xe đạp điện, xe máy điện.

2. Sự an toàn của khách hàng là mối quan tâm hàng đầu của xe đạp Martin

Kết quả hình ảnh cho nón bảo hiểm martin 107

Xe đạp Martin đặt 1000 nón bảo hiểm mỗi tháng để khuyến khích khách hàng đội nón khi đi xe đạp điện

Các số liệu trên đã chứng minh đi xe đạp điện cũng cần phải đội mũ bảo hiểm để phòng tránh nguy cơ tai nạn khi tham gia giao thông. Nhưng phải đi kèm với điều kiện là mũ đạt tiêu chuẩn chất lượng chứ không phải loại mũ kém chất lượng, không rõ nơi sản xuất hiện đang được bày bán tràn lan trên thị trường.

Là một thương hiệu xe đạp nổi tiếng ở Việt Nam, xe đạp Martin luôn đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu. Việc đặt 1000 nón mỗi tháng tại Thắng Lợi để bán hoặc dùng làm quà tặng là một phần trong chiến dịch khuyến khích khách hàng của mình đội nón bảo hiểm chất lượng của công ty.

Thắng Lợi chúng tôi rất vinh dự khi được xe đạp Martin tin tưởng và chọn làm nơi cung cấp mũ bảo hiểm chất lượng hàng tháng. Với hơn 7 năm kinh nghiệm, phục vụ cho hơn 8000 doanh nghiệp khác nhau như xe đạp Martin, công ty May Nhà Bè, ngân hàng TPBank, Mobifone, Vivo..., chúng tôi tự hào là nhà sản xuất mũ bảo hiểm uy tín hàng đầu Việt Nam và luôn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ và sản phẩm để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.